MY CHOICES 07/02/2020

A Soul At Ease - MY CHOICES 07/02/2020 - MISSHA TIME REVOLUTION The First Treatment Essence Rx/ Night Repair Probio Ampoule/ The First Treatment Serum Emulsion/ Night Repair Probio Ampoule Cream
L-R: MISSHA TIME REVOLUTION The First Treatment Essence Rx/ Night Repair Probio Ampoule/ The First Treatment Serum Emulsion/ Night Repair Probio Ampoule Cream.

Brands Hàn thì nhiều vô kể song không hiểu sao mình vẫn thích skincare của MISSHA nhất. Rất nhiều kem dưỡng mình chưa thấy failed lọ nào, texture xuất sắc, độ ẩm và finish xuất sắc cho da khô. Mà dùng trọn bộ hoặc gần trọn bộ mới thấy sung sướng x3 x4. Như bộ này 4 5 năm trước cũng 500-600k/chai fullsize, giờ có hơn 400k mà công thức cải tiến, texture thích hơn hẳn. Mình đã mua failed 3 4 chai toner / first essence lên men full size muốn đập đầu vào tường thật sự thì chai the first essence này thích muốn khóc luôn.

Line Bee Pollen vừa ra bản toner mới đúng kiểu texture mình ưng và line Vitamin B5 có tuýp kem dưỡng bước cuối đỉnh lắm trời ơi. Tháng này hãng chuẩn bị ra mắt line Vit-C mới toe cùng phân khúc với 2 line này thật là hóng quá đi mà huhu.

Bật mí cho mọi người là mình đang apply chiến thuật ngược với năm ngoái. Nếu như năm ngoái mình kết hợp 3-5 loại toner đắp thành 7 8 lớp để thay thế hoàn toàn serum. Thì đông này mình đang layer 1 loại kem azelaic acid và 3 loại kem dưỡng ẩm để thay thế cho một loạt toner quá failed. Amazing results luôn huhu peak thật sự (với điều kiện tẩy da chết phải ăn thì mới thấm được). Cảm ơn mùa đông, thứ mùa đẹp nhất trong năm!

Leave a comment