QUICK REVIEW – MISSHA SUPER OFF CLEANSING OIL BLACK HEAD OFF

A Ssoul At Ease - QUICK REVIEW – MISSHA SUPER OFF CLEANSING OIL BLACK HEAD OFF
Nguồn ảnh: Missha KR.

Hey thực ra mình định bụng nghỉ viết cả tháng 12 này nhưng 23h đêm rồi mới đi rửa mặt và bóc tem chai BLACK HEAD OFF thì hài lòng quá nên quick review cho mọi người.

1.. Thiết kế nắp chai hay ho lại đẹp. Nhấn 2 pump rất là vừa với cái texture này.
2.. Texture kiểu dễ chịu không quá lỏng không quá đặc, đủ bám mặt và không trượt quá nhanh.
3.. Cảm giác massage rất sướng, massage lâu không bị ăn dầu và không cần nhấn thêm pump.
4.. Mùi hương thảo mộc vừa lạ vừa quen.
5.. Thành phần đọc lâu rồi không nhớ nhưng chắc chắn không phải Mineral oil-based. Hình như là Soybean oil-based.
6.. Nhũ hoá siêu siêu siêu dễ luôn. Mình nín thở và chao ôi may quá adayroi.
7.. Không cần rửa thêm sữa rửa mặt. Không nhờn nhớt vì khó đi hoàn toàn. Không e dè vì lưu lại màng ẩm. Không kin kít và không ẩm đáng kể. Vừa đủ ok để dùng thay sữa rửa mặt buổi sáng không sợ khô da.
8.. Hôm nào phải test thử trên mặt có dùng kem chống nắng vật lý bám dai khó rửa mới được. Nhưng mà mình dùng hết chục loại kem chống nắng ở nhà rồi. Còn mỗi Bioderma Max Spray siêu dễ rửa. Hay bạn nào tặng mình kem chống nắng mới hoặc thử trải nghiệm giùm mình xem sao đi haha.

Tóm lại là rất vui ạ. Đây là sản phẩm dầu tẩy trang cuối cùng mình review trong năm nay 2018. Trên blog đã nhắc đến ít nhiều 30 chai dầu tẩy trang khác rồi nhưng ngay bây giờ nếu phải giới thiệu 2 chai mình thích nhất thì xin cân nhắc:

— ATTENIR 480k/175ml texture đặc. Top3 Cosme Japan mấy năm rồi.
— MISSHA 330k/305ml texture nhẹ hơn và xếp Best Seller trong New Collection của hãng nhé.

Siêu dễ rửa để bạn nào sợ dầu tẩy trang thì đừng kêu với mình ôi chị sợ lắm nhỡ sao lắm.

Đây cũng là lí do mình rất ít khi mua lại sản phẩm tẩy rửa cũ, vì luôn có thứ mới hơn tốt hơn vui hơn. Nếu bạn không gặp người tình dở thì sao bạn nhận ra người tình xuất sắc. Bạn công nhận không?

MISSHA SUPER OFF CLEANSING OIL BLACK HEAD OFF

— Key ingredients: Apricot seed oil, Tea tree leaf oil, Moringa seed oil, Centella extract.
— Full ingredients: Glycine Soja (Soybean) Oil, Triethylhexanoin, Ethylhexyl Palmitate, Peg-20 Glyceryl Triisostearate, Isopropyl Myristate, Isohexadecane, Ethylhexyl Stearate, Polybutene, Dicaprylyl Ether, Isononyl Isononanoate, Caprylic/Capric Triglyceride, 1,2-Hexanediol, Citrus Limon (Lemon) Peel Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Citrus Medica Limonum (Lemon) Fruit Oil, Cymbopogon Schoenanthus Oil, Geranium Maculatum Oil, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Cymbopogon Nardus (Citronella) Oil, Citrus Reticulata (Tangerine) Leaf Oil, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil, Vetiveria Zizanoides Root Oil, Moringa Oleifera Seed Oil, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Water, Butylene Glycol, Centella Asiatica Extract, Houttuynia Cordata Extract, Ethylhexylglycerin, Tocopherol, Phenoxyethanol.

Leave a comment